วันจันทร์ที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2552

มาสำรวจนิสัยของเพื่อนในกลุ่มกันเถอะ!!


เคยสำรวจเพื่อนๆ ในกลุ่มของตัวเองกันบ้างไหมว่า เพื่อนแต่ละคนมีีลักษณะนิสัยแบบไหนบ้าง ก็คงจะมีทั้งคนขี้หลงขี้ลืม จอมโก๊ะ นักวางแผน ฯลฯ มาสำรวจนิสัยของเพื่อนในกลุ่มกันเถอะ!!


ขี้เก๊ก!! เป็นหนุ่มสาวที่เวลาอยู่หน้าต่อคนอื่นจะมีลักษณะวางท่าแบบขี้เก๊กนิดๆ แต่เวลาอยู่กับเพื่อนที่สนิทแล้วล่ะก็ จะเป็นคนที่หลุดๆ รั่วๆ ขำขำ หรือให้ทำท่าพิสดารขนาดไหนก็ทำได้

ยัยซุ่มซ่าม!! เพื่อนๆ เคยเจอไหมจ๊ะเวลาที่เรากำลังเดินคุยกับเพื่อนอย่างสนุกสนานเมามัน แล้วเพื่อนก็เดินไปชนประตูกระจกเฉยเลย ทั้งๆ ที่มันก็ตั้งอยู่เฉยๆ ของมัน หรือเพื่อนสาวรีบไปเข้าห้องน้ำจนลืมดูเลยว่าตัวเองเข้าห้องน้ำผู้ชาย

เจ้าปลาทอง!! เพื่อนลักษณะแบบนี้เป็นคนที่ขี้หลงขี้ลืมเอามากๆ แบบว่าเพิ่งคุยกันจบได้ไม่นาน เพื่อนก็ลืมไปแล้วว่าเมื่อสักครู่คุยเรื่องอะไรกัน เจอเพื่อนลักษณะนี้ต้องใจเย็น อย่าเพิ่งหงุดหงิดนะจ๊ะ
มาสำรวจนิสัยของเพื่อนในกลุ่มกันเถอะ!!


ผู้รอบรู้!! ถ้ามีข้อสงสัยเรื่องไหนสามารถถามเพื่อนคนนี้ได้ เพราะเขาเป็นห้องสมุดเคลื่อนที่ ที่มีคำตอบดีๆ ให้เราอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการบ้านที่เราว่ายากแสนยากแต่เขาก็สามารถอธิบายให้เราเข้าใจได้ในทันที เป็นต้น

นักวางแผน!! เป็นคนที่ชอบวางแผนจัดการในเรื่องต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเซอร์ไพรส์วันเกิดเพื่อนสนิท หรือวางแผนสร้างเรื่องให้เพื่อนๆ ในกลุ่มได้ตกใจกันเล่น เรียกได้ว่าเป็นนักวางแผนและจอมอำนั้นเอง

จอมปล่อยมุกฮา!! ทุกกลุ่มจะต้องมีเพื่อนลักษณะแบบนี้กลุ่มละ 1-2 คนแน่นอน เพราะจะเป็นคนที่มีเรื่องฮาๆ ขำขำ มาเรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะของเพื่อนๆ ออกมาตลอดเวลา เป็นสีสันของกลุ่มเลยทีเดียว

ไม่มีความคิดเห็น: