วันศุกร์ที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2552

ถ้อยคำกินใจ


“ใช้ชีวิตกลางแสงตะวัน ว่ายน้ำในทะเล ดื่มด่ำอากาศดิบๆ…”

-เจมส์ แมทธิว แบร์รี-



“ผมสะสมเปลือกหอยได้มากที่สุดในโลก ผมเก็บมันไว้ตามชายหาดต่างๆบนโลก คุณน่าจะเคยผ่านหูผ่านตามาบ้างแหละครับ”

-สตีเวน ไรท์-



“ใช้ชีวิตไปวันหนึ่งวันหนึ่ง นั้นยังไม่เพียงพอ...
คนเราควรมีทั้งแสงตะวันอันเฉิดฉาย
อิสระเสรี และดอกไม้ดอกน้อยๆ”

-ฮานส์ คริสเตียน แอนเดอร์สัน-



“ฤดูร้อนยามบ่าย -
ฤดูร้อนยามบ่าย
วลีที่ไพเราะที่สุดในภาษาอังกฤษ”

-เฮนรี เจมส์-


“ถึงไมอามีจะร้อนแค่ไหน เพชรก็คลายร้อนได้เสมอ”

- ลิล คิม -



“แม้ตะวันจะลับไปแล้ว แสงสว่างก็คงอยู่กับผม”

-เคิร์ท โคเบน-


“คุณบอกได้ว่าสังคมหนึ่งๆเป็นอย่างไรจากการที่สังคมนั้นปฏิบัติต่อสัตว์และชายหาดของตน”

-แฟรงค์ เดอฟอร์ด-



“สำคัญเราต้องรู้จักย้ายจิตใจและการมองโลกที่ใกล้จะเยือกเย็นราวอยู่ในเขตหนาวเข้ามาสู่เขตอบอุ่น”

-มาร์จอรี เอส ดักลาส-


ไม่มีความคิดเห็น: