วันศุกร์ที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2553

เรื่องรอบโลก 2010 : 1

ชาร์ลี แชปลิน

คัตเอาต์เวอร์ชั่นการ์ตูนของ ชาร์ลี แชปลิน ดาวตลกชื่อดังชาวอังกฤษ ตั้งอยู่ที่งานแถลงข่าวในเมืองมุมไบของอินเดีย เป็นผลผลิตจากความร่วมมือ กันของบริษัทดีคิว เอ็นเตอร์เทนเมนต์ ในเมืองไฮเดอราบัด กับบริษัทเม็ดต็อด แอนิเมชั่น แอนด์ เอ็มเคทู ของฝรั่งเศส นำเจ้าพ่อตำนานหนังตลกเงียบมาสู่รูปแบบการ์ตูนสามมิติทางทีวี ทุนสร้างมูลค่า กว่า 8 ล้านยูโร หรือราว 378 ล้านบาท (ภาพ-เอเอฟพี)

เลาะโลก

ตั้งใจเหี่ยว
cat

ปกติแมวเหมียวขนปุกปุยจะดูน่ารัก แต่เห็นแมวเหมียวไร้ขน เนื้อตัวเหี่ยวย่นซะขนาดนี้ อย่าเพิ่งร้องยี้ค่ะ

มันไม่ได้เหี่ยวเพราะเจ้าของเลี้ยงไม่ดี เลยอดๆ อยากๆ แต่เป็นเพราะสายพันธุ์ต่างหากที่มีทั้งพันธุ์ ดอน สฟิงซ์ และ คาเนเดียน สฟิงซ์ โผล่มาร่วมงานประกวดแมวนานาชาติที่อิสราเอลเมื่อวันคริสต์มาสที่ผ่าน มา

ไม่รู้ว่าคว้ารางวัลอะไรกับเขาได้ไหม แต่ที่แน่ๆ เหี่ยวได้ใจจนได้ขึ้นกล้องนี่ละค่ะ ขอบอกกก

เอิ๊กอ๊ากอินเตอร์

ไต้หวันพบ "ปูสตรอว์เบอร์รี่"


เอพีราย งาน เมื่อวันที่ 5 ม.ค. ว่า ศ.เหอ ผิงโฮ แห่งมหา วิทยาลัยมหา สมุทรแห่งชาติ แถลงผลงานการค้นพบปูสายพันธุ์ใหม่ 2 ตัว นอกชายฝั่งทะเลทางใต้ของไต้หวัน ปูทั้งสองตัวเป็นเพศเมีย มีจุดสีขาวขนาดเล็กหลายจุดอยู่บนกระดองสีแดง ลาย คล้ายกับสตรอว์เบอร์รี่ และใกล้เคียงกับสายพันธุ์ของปูที่อยู่อาศัยในแถบหมู่เกาะโพลินีเซีย เกาะฮาวาย และเกาะมอริเชียส นอกชายฝั่งแอฟริกาในมหาสมุทรอินเดียตะวันตกเฉียงใต้ แต่มีขนาดของกระดองกว้างประมาณ 2.5 เซน ติเมตร ปูทั้งสองตัวตายหลังจากพบไม่นาน คาดว่าเนื่องจากมลพิษในน้ำ


.

.

ไม่มีความคิดเห็น: