วันพุธที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

แต่งผม ปาร์ตี้เกิร์ล สวยเด่น

เทรนด์ผมมาแรง ปี 2010 ปาร์ตี้เกิร์ลทั้งหลายต้องไม่พลาดกับ "สไตลิช คาวาอิ" ด้วยทริกการจัดแต่งด้วยตัวเอง

วิธีง่ายๆ ด้วยปลายผม 15 ซม. เป็นอีกหนึ่งเคล็ด (ไม่) ลับที่จะช่วยเนรมิตให้สาวๆ สวยเด่นในทุกๆ ปาร์ตี้ การมองหาชุดสวยๆ รวมถึงแอกเซสซอรีเก๋ๆ ก็อย่าลืมว่าทรงผมก็เป็นส่วนสำคัญที่จะทำให้สวยโดดเด่นได้อย่างง่ายดาย www.pooyingnaka.com

ผมวิ้งต้องบำรุง



ทรง ผมสไตล์สาวญี่ปุ่น ที่เป็นลอนสวย ดูมีวอลุม การเตรียมสภาพผมให้พร้อมจึง เป็นสิ่งสำคัญที่จะทำให้การแต่งสไตล์ผมต่างๆ ดูสวยโดดเด่น ยูจิ ชิมิซึ บอสการตลาด ธุรกิจสินค้าอุปโภค บริษัท คาโอ คอมเมอร์เชียล กล่าวแนะนำก่อนเป็นอันดับแรก "เส้นผมมีน้ำหนัก สปริงตัวสวย ซึ่งต้องเริ่มจากการดูแลอย่างล้ำลึก โดยเฉพาะในบริเวณผมแตกแห้งเสียจากการถูกความร้อน การทำสี ดัด ไดร์

การฟื้นฟูและบำรุง ผมในช่วงปลายผม 15 ซม. จะช่วยเปลี่ยนผมเสียให้ชุ่มชื้นนุ่มลื่นและแข็งแรง ทำให้การแต่งสไตล์ผมในรูปแบบต่างๆ ง่ายขึ้น ผมมีน้ำหนัก เป็นลอนพลิ้วไหว สปริงตัวสวย เพิ่มประกายเงาวิ้งจากโคนจรดปลาย" ยูจิ กล่าว

อีกหนึ่งกูรูนักออกแบบทรงผมชาวญี่ปุ่นชื่อดังมือรางวัลจากร้าน Hachi คาซึอากิ ฟูเสะ กล่าวสำทับด้วยว่า

"ปลายผมที่นุ่ม ชุ่มชื้น เป็นประกายเงางาม เป็นเคล็ดลับในลุค สไตลิช คาวาอิ (Stylish Kawaii) ซึ่งเป็นความน่ารักมีสไตล์ของสาวญี่ปุ่นที่สาวเอเชียต่างใฝ่ฝัน

ทริกคือผมของคุณ ต้องมีลอนสวย ดูมี วอลุม บวกกับเสื้อผ้า หน้า ผม เป็นความน่ารัก มั่นใจในแบบฉบับของตัวเอง สาวญี่ปุ่นลุคสไตลิช คาวาอิ สนุกกับการแต่งสไตล์ผมโชว์กับความโดดเด่นของปลายผม 15 ซม. ที่เงางาม สปริงตัวสวย ทำให้ปรับลุคตัวเองได้หลากหลายสไตล์ เป็นเรื่องที่ทำได้ง่ายๆ พร้อมเปล่งประกายความน่ารักในทุกสไตล์ผม" คาซึอากิ แนะนำ

ทริกปรับลุคสวยเด่น



คาซึอากิ แนะนำวิธีง่ายๆ

หวานสไตล์ธรรมชาติ ผมที่มีแกนขนาดใหญ่โดยม้วนโรลล์ออกบริเวณใกล้ใบหน้า จะช่วยให้ปลายผมพลิ้วไหว เป็นธรรมชาติมากที่สุด ที่สำคัญอย่าลืมม้วนโรลล์บริเวณผมหน้าม้าด้วย เพื่อเพิ่มความหวานให้กับใบหน้า

สไตล์สาวโบฮีเมียน วิ้งวาวพราวเสน่ห์ด้วยสไตล์ผมเอไลน์สำหรับสาวผมดัดแสกผมให้อยู่กึ่งกลาง ศีรษะ เพิ่มความมีเสน่ห์ด้วยการถักเปียเส้นเล็กคาดบริเวณหน้าผาก ส่วนบริเวณปลายผมสาวๆ สามารถเลือกใช้แวกซ์ช่วยจับลอนผมให้เด้งอยู่ทรง หลังจากนั้นใช้นิ้วมือขยุ้มลอนให้ยุ่งเล็กน้อยเหมือนไม่ได้ตั้งใจ แล้วปัดปลายผมมาด้านหน้าให้เคลียลงมาเหมือนผ้าคลุมไหล่ที่ดูน่าค้นหา

สวยหรูมีสไตล์สาว เซเลบริตี โชว์ความ น่ารักมีระดับสไตล์เซเลบด้วยลอนผมขนาดใหญ่ ใช้ที่ม้วนผมไฟฟ้าที่มีวงขนาดใหญ่ม้วนปลายผมเพื่อให้ดูเป็นหลอด เริ่มที่บริเวณโหนกแก้มลงไป ทำให้ลอนเป็นแบบคลายเล็กน้อยโดยใช้มือสางเบาๆ บริเวณปลายผม 15 ซม. จากนั้นสามารถเพิ่มความหรูหราด้วยการยกโคนผมส่วนกลางขึ้นไปม้วนเก็บด้านบน แล้วประดับด้วยดอกไม้หรือโบเหมือนเวลาเซเลบริตีคนดังออกงานสังคม

ไม่มีความคิดเห็น: