วันศุกร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

แชมป์ผมยาวที่สุดในโลก!

แชมป์ผมยาวที่สุดในโลก



เอ เอฟพีรายงานว่า เมื่อ 25 ก.พ. นาย ตรัน ฟาน เฮย์ ชาว สวนในจังหวัดเคียนเกียง ทางใต้ของเวียด นาม ที่เพิ่งเสียชีวิตในสัปดาห์นี้ด้วยอายุ 79 ปี อาจเป็นเจ้าแชมป์ชายที่มีผมยาวที่สุดในโลก โดยมีผมยาวเลื้อยขมวดตัวเหมือนงูยักษ์ ไม่เคยตัดหรือสระผมเลยมานานกว่า 50 ปี เพราะตัดครั้งใด ล้มป่วยทุกที สื่อเวียดนามเคยรายงานความยาวของผมนายตรันที่ 6.2-6.8 เมตร ส่วนสถิติคนที่มีผมยาวที่สุดในโลก คือนายซี จื้อผิง ชาวจีนมีผมยาว 5.6 เมตร

Wow! สุดยอดไม่เหมือนใครและที่ไม่มีใครเหมือน

ไม่มีความคิดเห็น: